-Поиск по дневнику

Поиск сообщений в hoabinhevents

 -Подписка по e-mail

 

 -Статистика

Статистика LiveInternet.ru: показано количество хитов и посетителей
Создан: 15.03.2021
Записей: 13
Комментариев: 0
Написано: 12


Tổ Chức Sự Kiện Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới - HoaBinh Events

Вторник, 16 Ноября 2021 г. 13:22 + в цитатник
Ấn tượng trước tiên là 1 điều cực kỳ trọng yếu, bởi vậy, tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới đóng một vai trò vô cùng quan trọng với các đơn vị kinh doanh. Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới càng hoành tráng, độc đáo, càng thu hút được sự để ý của người mua và dư luận, tạo bàn đạp cho sự lớn mạnh sau này. HoaBinh Events với kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghề sự kiện, tự tin và đảm bảo mang cho các tổ chức có một sự kiện ra mắt đầy thu hút, độc đáo.
 
Sự kiện đánh dấu sự ra đời của sản phẩm
 

Mục đích của sự kiện tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

Mỗi sự kiện khi được triển khai, phụ thuộc vào nội dung chương trình mà đều sẽ có những mục đích khác nhau. Tuy nhiên, đây sẽ là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự ra đời của sản phẩm trong quá trình kinh doanh. Vậy nên tổ chức sự kiện này sẽ có những mục đích và ý nghĩa như:

Khuyến khích mua sản phẩm

Sau phần giới thiệu sản phẩm, công ty sở hữu sản phẩm có thể khuyến khích người mua sản phẩm với ưu đãi. Nếu là đại lý, hãy khuyến khích họ ký hợp đồng mua sản phẩm, đổi lại được bốc thăm may mắn trúng quà. Nếu như là khách lẻ, có thể tặng coupon khuyến mãi, hay mang những chương trình ưu đãi để khích lệ họ tìm sản phẩm mới.

Trải nghiệm sản phẩm

Việc trực tiếp sử dụng sản phẩm mới sẽ làm cho khách hàng ghi nhớ lâu, quyết định mua sản phẩm hoặc giới thiệu cho người quen về những trải nghiệm thú vị của họ đối với sản phẩm. Đừng nên bỏ qua tiết mục này khi tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới nào đó.

Tạo điều kiện cho khách hàng lan truyền về sản phẩm mới

Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của điện thoại và mạng internet, doanh nghiệp có thể giúp cho người tham dự sự kiện và chia sẻ (share) ngay thông tin lên mạng xã hội của họ để lan truyền cho bạn bè họ. Hãy khuyến khích khách mời nói về sản phẩm mới bằng nhiều phần quà nhỏ ý nghĩa.
 
Giới thiệu sản phẩm mới đến với khách hàng
 

Quy trình tổ chức lễ thông báo ra mắt sản phẩm mới

Nếu quý khách đang muốn tìm hiểu một quy trình tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới, hãy tham khảo các bước cơ bản sau của HoaBinh Events nhé!

Hiểu rõ sản phẩm

Để sản phẩm được ra mắt và mang lại doanh thu cho doanh nghiệp, việc đầu tiên cần làm là hiểu rõ sản phẩm. Nên tìm hiểu đầy đủ các yếu tố như: mẫu hình sản phẩm, nhu cầu về sản phẩm trên thị trường, điểm hay, điểm yếu, sự tương đồng và dị biệt của sản phẩm so sở hữu đối thủ cạnh tranh…

Xác định thời gian, địa điểm tổ chức lễ ra mắt

Về thời gian, chúng ta nên tổ chức trong khung từ 2-4 giờ chiều vào các ngày cuối tuần để thu hút được nhiều người tham dự.
Về địa điểm tổ chức, nên chọn những nơi rộng rãi, giao thông thuận tiện…

Xây dựng ý tưởng khi tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

Ý tưởng độc đáo chính là một trong những cách tạo dấu ấn đậm sâu với đối tác, khách hàng. Lấy sản phẩm làm trung tâm, quý khách có thể tìm được chủ đề cho toàn bộ buổi lễ đồng thời thể hiện được mục đích của doanh nghiệp.

Xây dựng kế hoạch tổ chức

Việc lên kế hoạch bài bản và chi tiết sẽ giúp chương biểu diễn ra dễ dàng, hạn chế được những phát sinh không mong muốn. Kế hoạch sẽ bao gồm những hạng mục:
  • Lập danh sách khách mời và gửi thiệp mời theo danh sách
  • In ấn các ấn phẩm (hình ảnh, video clip…) cần trong buổi lễ.
  • Truyền thông trước sự kiện
  • Nội dung kịch bản
  • Chuẩn bị các tiết trình diễn phù hợp có sản phẩm
  • Chuẩn bị thiết bị
  • Chuẩn bị nhân sự
  • Lên chiến lược truyền thông, tìm doanh nghiệp đối tác truyền thông (truyền thông trước và sau sự kiện)
  • Thi công
  • Duyệt qua sự kiện

Tổ chức thực hiện

Sau khi đã hoàn tất kế hoạch chuẩn bị, sự kiện ra mắt sản phẩm mới được diễn ra theo đúng kế hoạch, thời gian, địa điểm.
 
Cần xây dựng kế hoạch chi tiết cho buổi lễ
 

Kịch bản chương trình sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Quý khách đang băn khoăn không biết khi tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới sẽ bao gồm những phần nào? Vậy hãy tham khảo ngay mẫu kịch bản ra mắt sản phẩm mới dưới đây nhé!
  • Đón khách: Việc đón tiếp khách chu đáo sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức, đồng thời tạo ấn tượng cho khách tham gia.
  • Văn nghệ mở màn: những tiết mục cần phải được chuẩn bị tỉ mỉ để gây ấn tượng và thu hút ánh nhìn của khách mời lên sân khấu. song song giúp khách mời nhìn nhận sự đầu tư của đơn vị tổ chức, khơi gợi sự tò mò về sản phẩm mới trong họ.
  • Giới thiệu thứ tự sản xuất sản phẩm: khẳng định uy tín về nhãn hàng của sản giúp người dùng cảm thấy tin tưởng, im tâm lúc tiêu dùng.
  • Nghi thức ra mắt sản phẩm mới: Đây chính là điểm nhấn khi đơn vị lễ ra mắt sản phẩm mới. Do đó nó cần được đầu cơ tỉ mỉ nhằm truyền đi thông điệp của tổ chức. Càng long trọng càng tạo sự chú ý của người dùng lên sản phẩm mới và gây hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ.
  • Khách hàng trải nghiệm sản phẩm giúp tiếp cận khách hàng mục tiêu của sản phẩm 1 phương pháp nhanh nhất.
  • Chấm dứt chương trình: Đại diện đơn vị sẽ gửi lời cảm ơn và gửi quà tặng tới các đối tác, người mua, các phóng viên tin báo đã tới tham dự sự kiện, khẳng định trị giá, chất lượng sản phẩm mà đơn vị, công ty sở hữu đến cho người mua.
 
Sân khấu event ra mắt sản phẩm mới của công ty Lychee
 

HoaBinh Events - Đơn vị tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới đẳng cấp, chuyên nghiệp

Đăng ký kinh doanh vào năm 2007, HoaBinh Events với hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động cùng niềm đam mê cháy bỏng dành cho nghề tổ chức hội nghị, sự kiện. Chúng tôi tự tin có thể giúp quý khách tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới đầy thu hút và độc đáo.
 

Tại sao chọn HoabinhEvents?

  • Nhân sự phục vụ sự kiện được tập huấn bài bản, tác phong chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm
  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng sân khấu đời mới
  • Ý tưởng kịch bản thông minh

Quy trình tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới của HoaBinh Events

1. Tiếp thu đề nghị của quý khách
 
2. tư vấn và lên ý tưởng cho sự kiện
 
3. Báo giá cho người mua
 
4. Ký kết và đặt chỗ
 
5. Chuẩn bị nhân sự và trang trang bị
 
6. Tiếp hành công ty sự kiện
 
7. kết thúc buổi lễ ra mắt sản phẩm
 
8. Hoàn thiện
 
9. Làm giấy tờ thanh lý hợp đồng
 
Đến HoaBinhEvents, các bạn sẽ không chỉ được an tâm về sự thành công của chương trình mà còn được tư vấn cụ thể, chi tiết sao cho lễ ra mắt sản phẩm mới đạt được hiệu quả như ý nhất. Bằng sự thấu hiểu đối tác và đội ngũ nhân sự hết lòng, được tập huấn bài bản, cùng sự chuẩn bị, tiến trình và cách thức được thực hành một cách hợp nhất toàn diện, từng sự kiện mà chúng tôi tổ chức luôn đảm bảo được tính nhiều năm kinh nghiệm và hoàn hảo nhất.
 

 

Добавить комментарий:
Текст комментария: смайлики

Проверка орфографии: (найти ошибки)

Прикрепить картинку:

 Переводить URL в ссылку
 Подписаться на комментарии
 Подписать картинку