-Поиск по дневнику

Поиск сообщений в hoabinhevents

 -Подписка по e-mail

 

 -Статистика

Статистика LiveInternet.ru: показано количество хитов и посетителей
Создан: 15.03.2021
Записей: 13
Комментариев: 0
Написано: 12


Tổ Chức Hội Nghị, Hội Thảo Khách Hàng Trọn Gói - HoaBinh Events

Вторник, 16 Ноября 2021 г. 12:59 + в цитатник
Hòa Bình Events tự hào là một trong các đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu tại Việt Nam. Có năng lực tổ chức hội nghị khách hàng đối tác với rộng rãi quy mô và cấp độ khách nhau. Sở hữu đội nhóm chuyên gia giỏi, ý nghĩa, thông điệp và chỉ tiêu của hội nghị khách hàng được xác định một cách đúng đắn. tạo điều kiện cho công đoạn lên kế hoạch thực hiện hội nghị được diễn ra nhanh chóng, tiện dụng, đáp ứng tối ưu yêu cầu của doanh nghiệp, tối ưu hóa trị giá và ích lợi của hội nghị.

Hội nghị khách hàng là gì?

Hội nghị khách hàng là sự kiện được diễn ra nhằm mục đích hội thoại, liên kết, tri ân hoặc khảo sát ý kiến người dùng, đối tác, trong khoảng ấy duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các bạn, đối tác cũ và thu hút thêm khách hàng trung thành, đối tác thân thiết cho tổ chức.
Trong khuôn khổ hội nghị, doanh nghiệp có thể lồng ghép giới thiệu về sản phẩm mới hoặc thông báo các đổi thay trong định hướng phát triển và chính sách khuyến mãi của mình.

Vì sao công ty nên tổ chức hội nghị khách hàng?

Được gặp gỡ, giao lưu với người mua, đối tác thân thiết, tổ chức sẽ gia tăng được sự chú ý của quý khách với nhãn hàng của tổ chức, giãi bày được sự trân trọng đối với người mua, đối tác cũng như kiếm tìm thêm các người dùng, đối tác mới.

Quy trình tổ chức hội nghị quý khách

thông thường, những bước tổ chức hội nghị, hội thảo khách hàng sẽ diễn ra theo quy trình sau:

Lên danh sách khách mời

Danh sách khách mời là điều rất quan trọng trong hội nghị, hội thảo khách hàng, đối tác, đơn vị cần phải xác định số lượng khách mời, để chọn địa điểm, dự tính kinh phí cũng như với 1 bản kế hoạch thích hợp với đối tượng và số lượng khách mời. HoabinhEvents sẽ trả lời địa điểm phù hợp có danh sách khách mời và giá bán của đơn vị.
 
Xác định số lượng khách mời tham dự là bước đầu cần thực hành
 

Lên ý tưởng

HoabinhEvents sẽ gợi ý những ý tưởng thông minh cho hội nghị của đơn vị. một chương trình tri ân các bạn, đối tác đặc trưng sẽ là một bước đệm cho các mối quan hệ, góp phần mang đến ấn tượng tốt hơn của khách hàng, đối tác đối với doanh nghiệp.

Xây dựng kế hoạch sơ bộ

Sau khi đã mang ý tưởng, HoabinhEvents sẽ lên kế hoạch sơ bộ về chương trình và bắt đầu chuẩn bị mọi thứ, bao gồm địa điểm đơn vị, thời gian tổ chức chi tiết, chủ đề cho bữa tiệc.

Khai triển kế hoạch

HoabinhEvents sẽ trang trí, thi công và điều phối nhân sự chuyên dụng cho xây dựng chương trình hội nghị khách hàng, đối tác.

Tổ chức chương trình hội nghị khách hàng

Sau khi đã thực hành chuẩn chỉnh các bước trên, HoaBinh Events sẽ tiến hành tổ chức chương trình. Chúng tôi cũng sẽ dự trù trước các rủi ro không đáng mang có thể xuất hiện bất cứ khi nào.

Kết thúc chương trình

Phần kết thúc chương trình hội nghị, hội thảo khách hàng cũng sẽ được HoaBinh Events lên kế hoạch để hội nghị bế mạc tốt đẹp. Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành hoàn thiện bản xác nhận dịch vụ cho khách hàng và làm thủ tục thanh lý giao kèo
 
Hội nghị tập đoàn Tiens
 

Mẫu kịch bản chương trình hội nghị khách hàng cơ bản

Kịch bản càng chi tiết càng giúp chương trình hội nghị diễn ra thành công. Dưới đây, HoaBinh Events xin gửi tới quý khách hàng mẫu kịch bản chương trình hội nghị, hội thảo khách hàng.

Đón tiếp đại biểu

Phần tiếp đón đại biểu, khách mời này giữ vai trò quan trọng để gây ấn tượng cho khách hàng tham dự. Thời gian đón khách được ấn định trong một khoảng thời gian cố định. Nhân sự thực hiện và đội ngũ lễ tân đảm nhận các nghi thức chào đón, check in, sắp xếp chỗ ngồi, chỉ dẫn đổ xe…Riêng với những khách mời VIP thì ban lãnh đạo doanh nghiệp nên trực tiếp đón tiếp nhằm thể hiện sự tôn trọng dành cho khách mời.

Ổn định chỗ ngồi cho khách mời

Lúc này, đội lễ tân sẽ ổn định chỗ ngồi, phục vụ trà, nước và chuyển tài liệu cho khách mời. Đồng thời, các bộ phận nhân sự khác sẽ tiến hành chuẩn bị, rà soát lại lần cuối hệ thống trang thiết bị cần sử dụng…để tiến hành thực hiện chương trình.
MC sẽ thông báo chương trình chính thức bắt đầu.

Văn nghệ mở màn

Các tiết mục này có thể là múa, hát,… Sự hấp dẫn của tiết mục mở màn thể hiện được sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ ban tổ chức chương trình, từ doanh nghiệp đồng thời cũng thu hút sự chú ý của tất cả khách mời.
 
Sự hấp dẫn của tiết mục mở màn thể hiện được sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ ban tổ chức chương trình
 

Bắt đầu chương trình

  • Giới thiệu công ty: video ngắn giới thiệu tổng quát về quá trình thành lập và lớn mạnh, các thành quả tổ chức đạt được.
  • Đại diện đơn vị lên phát biểu: Bài phát biểu cần diễn đạt được sự dứt khoát, mạch lạc, nên mang cứ liệu là các Báo cáo cụ thể để đối tác hoặc các bạn cảm nhận được sự nhiều năm kinh nghiệm của người đứng đầu đơn vị.
  • Dùng tiệc: Lời khuyên cho tổ chức là nên lựa chọn nhà hàng uy tín, mang chất lượng đồ ăn ngon và chuyên dụng cho thấp. thời kì tiêu dùng tiệc, những khách mời sẽ vừa ăn uống vừa giao lưu, chia sẻ với nhau. khi này, sở hữu thể thuê band nhạc biểu diễn trong khi mọi người đang dùng tiệc nhằm đem đến ko khí vui vẻ, háo hức.
  • Minigame: Phần chơi trò chơi như: bốc thăm trúng thưởng, đoán ý đồng đội sẽ giúp khuấy động ko khí.
  • Giao lưu văn nghệ: giúp khuấy động không khí và gắn bó thêm tình đồng nghiệp.

Kết thúc hội nghị, tiễn khách

MC sẽ tuyên bố kết thúc sự kiện và gửi lời cảm ơn tới các vị khách tham dự tiệc. Đội lễ tân sẽ mời khách chụp hình lưu niệm, sau đó tiễn khách ra về.
Chi phí tổ chức hội nghị khách hàng
 
Tổ chức gội nghị khách hàng rất đa dạng chi phí
 
Để tổ chức thành công hội nghị thành công, ban tổ chức cần hoạch địch chi phí tổ chức một cách rõ ràng, hợp lý. Thông thường, chi phí hội nghị khách hàng sẽ bao gồm:
  • Chi phí làm sân khấu.
  • Chi phí thuê thiết bị.
  • Chi phí thuê địa điểm.
  • Chi phi thuê nhân sự phục vụ, biểu diễn…
Trong quá trình tổ chức hội nghị, có những trường hợp bất khả kháng cần phải chi tiêu thêm. Do đó, bên cạnh các hạng mục cần chi, ban tổ chức cần nên tính toán thêm các trường hợp phát sinh để tránh các trường hợp không sắp xếp kịp nguồn lực, gây ra các tổn thất lớn.
 
Nếu bạn có nhu cầu tổ chức hội nghị khách hàng, đối tác hãy liên hệ ngay với HoaBinh Events nhé! Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức hội nghị sự kiện. Chúng tôi đảm bảo mang tới cho bạn một sự kiện hội nghị thành công rực rỡ nhất. Để được tư vấn và báo giá dịch vụ tổ chức sự kiện tốt nhất tại Việt Nam xin vui lòng liên hệ HoabinhEvents hotline 0913.311.911! 
 

 

Добавить комментарий:
Текст комментария: смайлики

Проверка орфографии: (найти ошибки)

Прикрепить картинку:

 Переводить URL в ссылку
 Подписаться на комментарии
 Подписать картинку