-Поиск по дневнику

Поиск сообщений в hoabinhevents

 -Подписка по e-mail

 

 -Статистика

Статистика LiveInternet.ru: показано количество хитов и посетителей
Создан: 15.03.2021
Записей: 13
Комментариев: 0
Написано: 12


Tổ Chức Sự Kiện Lễ Khai Trương Trọn Gói - HoaBinh Events

Вторник, 16 Ноября 2021 г. 11:27 + в цитатник
Lễ khai trương là 1 trong các sự kiện trọng đại nhất đối của 1 công ty. Tổ chức khai trương không chỉ đánh dấu bước khởi đầu, mà nó còn là dịp để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm hay chính bản thân tổ chức đến khách hàng tiềm năng. Chính bởi vậy, HoaBinhEvents – công ty mang nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn.
Chúng tôi nhận trả lời, tư vấn kịch bản, đạo diễn và dàn dựng; cho thuê thiết bị tổ chức khai trương (sân khấu, bàn ghế, bộ dụng cụ cắt băng khai trương, hoa trang trí,…); cho thuê nhân sự cho lễ khai trương (lễ tân, PG, ban nhạc,…). HoaBinhEvents đảm bảo sẽ đem lại cho bạn 1 sự kiện khai trương thật hoành tráng và gây được ấn tượng mạnh đối với hầu hết khách mời tham gia. Sự hài lòng của bạn chính là thành công của chúng tôi
 
Không khí từng bừng, sôi động tại ngày khai trương
 

Kế hoạch tổ chức khai trương

Một kịch bản tổ chức cần phải chi tiết và tỉ mỉ từ nội dung, timeline, nhân sự thực hiện, ngân sách… điều đó sẽ giúp cho buổi lễ khai trương diễn ra thành công và gây được ấn tượng với khách hàng. Dưới đây là các bước lên kế hoạch tổ chức sự kiện khai trương:

Xác định mục đích của buổi lễ

Đây là bước đầu tiên trong các bước lên kế hoạch tổ chức khai trương. Thông thường, các doanh nghiệp tổ chức sự kiện khai trương với mong muốn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình tới khách hàng và truyền thông thương hiệu.

Xác định đối tượng mục tiêu

Việc xác định đối tượng đúng giúp nâng cao hiệu quả của buổi lễ khai trương và đưa sản phẩm của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng tiềm năng. Đồng thời việc làm này cũng góp phần xây dựng chủ đề và nội dung của buổi lễ phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng.

Lên ý tưởng, chủ đề

Sau khi xác định được mục đích của sự kiện cũng như đối tượng mục tiêu, việc cần làm tiếp theo là lên ý tưởng, chủ đề cho sự kiện sao cho phù hợp với doanh nghiệp và đối tượng mục tiêu mà doanh nghiệp muốn hướng tới. Ý tưởng mới mẻ, key moment chính là điểm nhấn giúp buổi lễ ghi được dấu ấn tốt với khách hàng. Đồng thời nó cũng mang lại hiệu quả truyền thông, giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm một cách tự nhiên nhất.
 
 
Một kịch bản tổ chức chi tiết và tỉ mỉ sẽ giúp cho buổi lễ khai trương diễn ra suôn sẻ
 

Chọn thời gian và địa điểm

Về thời gian: Theo quan điểm truyền thống, lựa chọn ngày, giờ đẹp để khai trương sẽ giúp cho việc kinh doanh sau này của đơn vị diễn ra tiện dụng và phát đạt. Lời khuyên cho doanh nghiệp là nên chọn thời kì khai trương sao cho lôi kéo được phổ biến khách mời nhất..
Về địa điểm: Địa điểm phù hợp sẽ giúp chương trình khai trương diễn ra tiện lợi. bình thường, những sự kiện khai trương sẽ diễn ra ngay tại địa điểm tổ chức muốn khai trương. thành ra, chúng ta cần dò la địa điểm kỹ lưỡng và chuẩn xác để chuẩn bị tốt cho quá trình thiết kế, thi công và doanh nghiệp, giảm thiểu các rủi ro ko đáng có lúc ra sự kiện diễn ra.

PR sự kiện

Dựa vào quy mô của sự kiện khai trương ,chúng ta sở hữu thể dùng những công cụ truyền thông như báo chí, truyền hình, mạng phường hội… để giới thiệu về sự kiện và sản phẩm, nhà cung cấp của tổ chức. Việc đẩy mạnh truyền thông, PR sự kiện khai trương giúp nâng cao trị giá hình ảnh, nhãn hàng phát triển và nâng cao doanh thu, tạo chỗ đứng cho đơn vị, giúp công ty được biết tới phổ biến hơn.

Điều hành rủi ro

Con người, thời tiết, thiết bị, … là những nguyên tố tiềm tàng các rủi ro trong ấy. do đó, việc tính toán trước những rủi ro sở hữu thể xảy sẽ giúp công ty chủ động trong mọi tình huống và sở hữu biện pháp giải quyết kịp thời để sự kiện được diễn ra trơn tru.

Mẫu kịch bản tổ chức khai trương đảm bảo thành công

Kịch bản hấp dẫn, có tính sáng tạo độc đáo sẽ quyết định sự thành công của lễ.
 
Song song với việc lên kế hoạch kỹ lưỡng thì việc tiến hành tổ chức cũng là bước then chốt của buổi lễ khai trương. Bạn có thể tham khảo mẫu kịch bản khai trương dưới đây để có thể đạt được sự thành công cho sự kiện:
  • Đón khách tham dự
  • Văn nghệ chào mừng
  • Khai mạc chương trình khai trương
  • Nghi thức cắt băng khai trương
  • Nhập tiệc
  • Kết thúc buổi lễ

Tại sao nên chọn dịch vụ tổ chức khai trương của HoabinhEvents?

Lễ khai trương luôn là một trong các dịch vụ được HoaBinh Events chú trọng, phát triển. Với những ưu điểm vượt trội dưới đây chúng tôi tin rằng sẽ không làm Quý khách hàng thất vọng khi lựa chọn dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói của HBE.
  • Nhân sự phục vụ sự kiện có đào tạo bài bản, tác phong chuyên nghiệp
  • Kỹ thuật viên âm thanh, ánh sáng lành nghề
  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng sân khấu đời mới
  • Ý tưởng kịch bản sáng tạo

Quy trình tổ chức khai trương của Hoabinh Events

Để có một sự kiện lễ khai trương thành công rực rỡ cần những gì? Tổ chức tiệc khai trương như thế nào? Quý khách có thể tham khảo những bước sau trong quy trình tổ chức khai trương của chúng tôi:
1. Tiếp nhận, xử lý yêu cầu của khách hàng
2. Tư vấn và lên một số ý tưởng cho sự kiện
3. Báo giá các hạng mục cho khách hàng
4. Ký kết hợp đồng và tiến hành đặt cọc
5. Chuẩn bị nhân sự và trang thiết bị cho lễ khai trươgn
6. Tiếp hành tổ chức sự kiện khai trương
7. Kết thúc, dọn dẹp buổi sự kiện khai trương
8. Hoàn thiện bản xác nhận dịch vụ với khách hàng
9. Làm thủ tục thanh lý hợp đồng

Các hạng mục phục vụ lễ khai trương

Những hạng mục phục vụ lễ khai trương sẽ bao gồm những gì? Đặc điểm của những hạng mục đó là gì? Đó là những câu hỏi mà Quý khách có thể khám phá được nếu tiếp tục theo dõi phần dưới của bài viết
Trang thiết bị hỗ trợ sự kiện của HoaBinh Events
 

I. Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp 

1. Loa full Master Audio (Tây Ban Nha) - X12CLA
2. Loa Sub Master Audio X218W3K 3000W
3. Loa Monitor 800W
4. Mixer 24 channel soundcraft
5. Đầu đĩa ca nhạc
6.  m ly Crown
7. Mic không dây
8. Chân mic phát biểu

II. Hệ thống ánh sáng biểu diễn

1. Đèn Par Led 54W
2. Đèn Par 64W
3. Đèn Beam
4. Cột đèn
5. Máy khói
6. Tủ nguồn
7. Dây tín hiệu

III. Trang trí khu vực tổ chức khai trương

Trang trí cho sự kiện khai trương căn hộ của FLC 
 
1. Băng rôn chào mừng
2. Photobooth chụp hình
3. Thảm đỏ trải từ sân khấu ra ngoài
4. Hàng rào danh dự cột inox
5. Phướn treo
6. Sân khấu, bục sân khấu
7. Backdrop sân khấu
8. Bàn đại biểu
9. Bàn tròn tiệc
10. Ghế tiệc

IV. Nhân sự phục vụ lễ khai trương

1. MC dẫn chương trình
2. Nhóm múa trống hội, múa lân, múa rồng
3. Ca sĩ, nhóm nhạc, ban nhạc, vũ đoàn 
4. PG, PB đảm nhận việc đón khách, tiếp khách
5. Kỹ thuật viên quay phim, dựng phim
6. Thợ ảnh

V. Dịch vụ tiệc lưu động - tiệc chiêu đãi

1. Tiệc ngọt - tiệc tea break
2. Tiệc buffet chiêu đãi (nướng, hải sản, theo chủ đề...)
 
Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ tổ chức khai trương của HoaBinh Events. Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị tổ chúc sự kiện cho lễ khai trương của mình ở Hà Nội hay bất cứ tỉnh thành nào, hãy nhanh tay liên hệ với HoaBinh Events theo số hotline 0913 311 911 để nhân được tư vấn và báo giá chính xác nhất nhé!
 

 

Добавить комментарий:
Текст комментария: смайлики

Проверка орфографии: (найти ошибки)

Прикрепить картинку:

 Переводить URL в ссылку
 Подписаться на комментарии
 Подписать картинку